TIN TỨC
Vina Star Motors chính thức đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam - Đánh dấu hành trình mới
Thứ hai, 08/08/2016, 21:58 GMT+7 | Xem: 2.605

 

  • Vina Star Motors (VSM) - nhà phân phối độc quyền các mẫu xe Mitsubishi tại Việt Nam đã chính thức đổi tên thành MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM vào tháng 6/2016.
  • Cùng với việc đổi tên này, các công ty thành viên Mitsubishi Nhật Bản đã tăng tỉ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào MMV.  
  • Những mẫu xe đậm “chất Mitsubishi” với thiết kế được nâng tầm đẳng cấp cũng đã sẵn sàng để chính thức “chào sân” thị trường Việt ngay trong năm nay bằng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới - DYNAMIC SHIELD.

Vina Star Motors (VSM) – nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam. Vốn xem Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất nên việc đồng nhất thương hiệu toàn cầu này chính là bước đi chiến lược của Mitsubishi Motors, đồng thời thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và bền vững của hãng nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản, đẳng cấp thế giới.

Cùng Mitsubishi Motors Việt Nam bước sang trang mới, những “tân binh” được nâng tầm đẳng cấp với ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới DYNAMIC SHIELD dự kiến cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam ngay trong năm nay.

Trong thời gian vừa qua, các hãng đã không ngừng “chiêu đãi” người dùng bằng rất nhiều cải tiến công nghệ giúp chất lượng xe ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, không dừng lại ở yêu cầu về chất lượng, nhu cầu thị trường ngày càng hướng tới những đòi hỏi cao hơn về yếu tố phong cách của mẫu xe. Chính vì thế, ngôn ngữ thiết kế đang ngày càng trở thành yếu tố quyết định, không chỉ là triết lý thương hiệu mà còn là dấu hiệu nhận biết, đồng thời thể hiện cá tính riêng của mỗi hãng xe.

Đón đầu xu hướng thị trường, ngôn ngữ thiết kế mới DYNAMIC SHIELD của Mitsubishi Motors thể hiện được đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” của hãng: “form follows function” – vẻ đẹp gắn liền với công năng. Đó là sự kết nối giữa tính năng động, vẻ đẹp hiện đại với công năng vận hành mạnh mẽ giàu nội lực, được thể hiện rõ nét nhất ở phần đầu xe.

Bên cạnh đó, DYNAMIC SHIELD còn có ý nghĩa mang lại sự an toàn cho cả hành khách bên trong xe lẫn người đi bộ nhờ được thiết kế như một một chiếc khiên (Shield) bảo vệ và cấu trúc liên kết đặc biệt với khung xe giúp hấp thu xung lực, giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm. 

Vẻ đẹp năng động, phong thái hiện đại đầy lôi cuốn của DYNAMIC SHIELD và triết lý “form follows function” sẽ trở thành “nhịp đập” chủ đạo trong những thiết kế sắp tới của Mitsubishi. Và lẽ dĩ nhiên, các “tân binh” này cũng sẽ vẫn thừa hưởng trọn vẹn khả năng vận hành mạnh mẽ, uy lực bền bỉ, đậm tính thể thao và việc đặt yếu tố an toàn của con người lên hàng đầu, vốn là những thế mạnh truyền thống đậm “chất Mitsubishi”.

“Mục tiêu của hãng là tạo nên một thế hệ sản phẩm mới có thiết kế vượt trên kỳ vọng của khách hàng và vẫn thể hiện trọn vẹn “Mitsubishi-ness” – “chất Mitsubishi” dựa trên các giá trị di sản cốt lõi vốn có” – Ông Kenichi Horinouchi - Tổng Giám Đốc MMV chia sẻ.

Cùng với hành trình mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có những hành động mạnh mẽ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng như giới thiệu những sản phẩm mới, mở rộng hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng...

Trong năm 2016, MMV sẽ liên tục ra mắt tại thị trường Việt Nam những mẫu xe Mitsubishi hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế DYNAMIC SHIELD hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh và vượt trên kỳ vọng của mọi khách hàng. Cụ thể, ngay trong tháng 7/2016 này, mẫu xe đầu tiên với thiết kế DYNAMIC SHIELD hoàn toàn mới sẽ chính thức “chào sân” thị trường Việt.

Quay lại | Về đầu trang
CÁC TIN KHÁC
  • Khuyến mại tháng 06/2017 “Hè Như Ý, Xăng Miễn Phí” (07/06/2017)
  • Khuyến mãi Tháng 4/2017 "Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa - Niềm vui lan toả" (07/04/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • Off-road kiểu “Dakar Rally” với Mitsubishi All New Pajero Sport tại đồi cát Bàu Trắng (01/03/2017)

Hotline : 0918060099

 

 

Đăng ký bảo dưỡng

 © 2014 TRUNG TÂM Ô TÔ DAESCO

 51 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

 


VTTSOLUTION