TIN TỨC
Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam
Thứ sáu, 19/09/2014, 09:07 GMT+7 | Xem: 3.639

  Khẳng định mạnh mẽ thông điệp “True Performance – Đi đến cùng mới là chất” của Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới, Vina Star Motors (VSM) tổ chức “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam”.

20 gia đình sẽ được chọn để chinh phục roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam (khoảng 2.100km), cùng tham gia trải nghiệm khả năng vận hành tuyệt đỉnh của Pajero Sport, khám phá những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cũng như trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. 
Tại mỗi điểm dừng chân, VSM tổ chức hoạt động lái thử xe sôi động, chương trình ưu đãi chăm sóc xe đặc biệt cho chủ xe Mitsubishi cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa tại địa phương.   
 
Việt Nam, ngày 3 tháng 9 năm 2014 – Cùng với việc giới thiệu Pajero Sport phiên bản mới đến thị trường Việt Nam, VSM tổ chức roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam mang tên “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của Pajero Sport phiên bản mới gắn với thông điệp “True Performance – Đi đến cùng mới là chất”. 
 
Xuất phát từ TP.HCM, “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” sẽ dừng chân tại 4 tỉnh thành lớn là Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và đích đến là thành phố Sapa. Chuyến đi sẽ diễn ra vào 3 ngày cuối tuần và xuyên suốt 5 tuần kể từ ngày 03/10/2014. Qua chuyến đi xa dài ngày trên những cung đường nhiều thử thách từ thành thị đến ngoại ô, người tham gia sẽ có 3 ngày 2 đêm khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình với sự tài trợ từ VSM.
 
Tại 4 điểm dừng chân, đoàn sẽ tổ chức các hoạt động lái thử xe dành cho tất cả các khách hàng quan tâm, kết hợp với hoạt động chăm sóc dịch vụ kèm nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ xe Mitsubishi. Bên cạnh đó, hành trình còn thêm ý nghĩa hơn với các hoạt động xã hội tại địa phương.  Với lịch trình lý thú trải dài từ Nam ra Bắc cùng các hoạt động thú vị trong suốt chuyến đi, VSM chào đón tất cả các gia đình cùng tham gia khám phá và trải nghiệm với “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam”. 
 
Kể từ ngày 03/09/2014, các gia đình quan tâm và mong muốn tham gia vui lòng đăng ký trên trang web www.pajerosport.vn. Những gia đình hội đủ điều kiện về thời gian, sở thích, khả năng lái xe... sẽ được chọn để tham gia hành trình. 
 
Sở hữu hàng loạt những công nghệ nổi trội đã làm nên danh tiếng của Mitsubishi Motors trên đường đua Dakar Rally, Pajero Sport phiên bản mới được đánh giá là mẫu xe SUV 7 chỗ có tính năng vận hành mạnh mẽ nhất phân khúc: động cơ V6 3.0L MIVEC, hộp số 5 cấp INVECS-II với chế thộ thể thao (Sport Mode) và lẫy sang số trên vô lăng, hệ thống truyền động 4x4 Super Select với 4 chế độ vận hành mạnh mẽ và linh hoạt…
 

Truy cập website www.pajerosport.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Quay lại | Về đầu trang
CÁC TIN KHÁC
  • Khuyến mại tháng 06/2017 “Hè Như Ý, Xăng Miễn Phí” (07/06/2017)
  • Khuyến mãi Tháng 4/2017 "Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa - Niềm vui lan toả" (07/04/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • Off-road kiểu “Dakar Rally” với Mitsubishi All New Pajero Sport tại đồi cát Bàu Trắng (01/03/2017)

Hotline : 0918060099

 

 

Đăng ký bảo dưỡng

 © 2014 TRUNG TÂM Ô TÔ DAESCO

 51 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

 


VTTSOLUTION